Sale Admin (Hỗ trợ kênh siêu thị)

1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 

- Tư vấn bán hàng qua điện thoại
- Đi thị trường siêu thị theo lịch trình 
- Cập nhật báo cáo ngày của khu vực được giao báo cáo cho BGĐ, Tp Kinh doanh, Quản lý TDV. Tổng hợp và gửi mail trước 9h sáng ngày hôm sau.
- Theo dõi, tổ chức, kiểm soát việc thực hiện các chương trình trade, marketting được hoạch định sẵn, các chương trình thi đua của đội Sales.
- Theo dõi, quản lý, tiến hành các thủ tục ký, thanh lý hợp đồng các đại lý, npp.
- Tính thưởng hàng tháng của tdv, quản lý.
- Theo dõi, kiểm tra xuất nhập tồn các của đại lý, nhà phân phối báo cáo vào cuối tuần tuần, cuối tháng.
- Chuẩn bị và theo dõi việc xuất nhập các công cụ hỗ trợ cho bán hàng và Marketing
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC: 

- Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng trở lên không phân biệt chuyên ngành
- Nhanh nhẹn, chịu khó, nổ lực bản thân khi làm việc, làm việc độc lập, tự tin giao tiếp    
- Tư duy logic, cẩn thận, nhạy bén trong về con số
- Ứng viên có kinh nghiệm sale admin/ Data analyst… tại các công ty về Thực phẩm
- Giọng rõ, am hiểu về lĩnh vực này
- Có sáng tạo, cầu tiền
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm 

3. QUYỀN LỢI:

- Được trang bị các công cụ làm việc cần thiết theo yêu cầu để thực hiện công việc.
- Thu nhập bao gồm ( Lương cứng + thưởng ) : 4,500,000 – 8,000,000 đ
- Thời gian làm việc theo qui định công ty : 8h/ ngày, chiều thứ 7, CN được nghỉ

4. LIÊN HỆ: 

Nhận hồ sơ ứng viên bằng TIẾNG VIỆT 

Nhận hồ sơ qua email huonggiang.hgnt@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty 

Địa chỉ: 217 Phan Văn Hân. Phường 17. Quận Bình Thạnh. TpHCM

Công ty CP SX-TM VIệt Hương / 0 Bình luận / 29/ 10/ 2016

Viết bình luận