Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng

    Để đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. VIỆT HƯƠNG FOOD luôn đặt tiêu chuân cao cho sản phẩm trước khi gửi giao cho quý khách:

    1.  Tư vấn rõ ràng thông tin sản phẩm
    2.  Kiểm tra sản phẩm theo đơn hàng trước khi đóng gói
    3.  Quy trình gói giào hàng được giám sát bằng camera 
    4.  Kiểm tra đồng kiểm gói hàng với đơn vị vận chuyển

     

    Tuy nhiên, do số lượng đơn hàng mỗi ngày là rất nhiều, việc sai sót có thể xảy ra.

    Trong các trường hợp bất khả kháng, chúng tôi luôn ưu tiên bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng dựa trên Chính sách đổi trả hàng sau


    I.  QUY ĐỊNH CHUNG:

    Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, VIỆT HƯƠNG FOOD sẽ hỗ trợ Quý khách:

    – Đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển.

    – VIỆT HƯƠNG FOOD không áp dụng chính sách trả hàng, hoàn tiền trong trường hợp không do lỗi của sản phẩm.

    VIỆT HƯƠNG FOOD sẽ không chấp nhận hủy đơn hàng và không hoàn tiền trong trường hợp khách hàng đã thực hiện các phương thức thanh toán trả trước.

    VIỆT HƯƠNG FOOD chỉ được đổi khi đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo Điều II.

    II.  ĐIỀU KIỆN ÁP DỤNG:

    1. Sản phẩm chỉ được đổi trong khoảng thời gian 5 ngày kể từ khi giao hàng

    2. Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của VIỆT HƯƠNG FOOD

    3. Sản phẩm được xác định bị lỗi sản phẩm bởi các nhân viên phòng dịch vụ chăm sóc khách hàng của VIỆT HƯƠNG FOOD

    4. Sản phẩm nhận lại phải còn đầy đủ bao bì, sản phẩm chính, sản phẩm đính kèm và quà khuyến mãi (nếu có)…

    5. Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng,…)

    6. Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như (chứng từ mua hàng, hóa đơn VAT, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn, catalogue…)

    III. TRƯỜNG HỢP KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI TRẢ:

    1. Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã khác với sản phẩm đã mua.

    2. Quý khách sử dụng không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm (đối với sản phẩm khuyến mãi đính kèm)

    3. Sản phẩm đã được Quý khách kiểm tra và ký xác nhận tình trạng nhưng sau đó Quý khách yêu cầu đổi trả hàng hóa vì lý do lỗi về ngoại quan (trầy xước, móp méo, ố vàng, vỡ…).

    IV. QUY TRÌNH XỬ LÝ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ HÀNG:

    1. Quý khách liên hệ trực tiếp với VIỆT HƯƠNG FOOD. Sau khi có xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng không thể khắc phục được ngay, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của VIỆT HƯƠNG FOOD

    2. Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 7(ngày) ngày tính từ ngày nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng

    V. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH:

    VIỆT HƯƠNG FOOD xin đảm bảo với Quý khách hàng rằng sản phẩm chúng tôi giao cho Quý khách là sản phẩm đảm bảo chất lượng, phù hợp quy định an toàn thực phẩm của Bộ Y Tế.

    Copyright 2024 @ Việt Hương Food. Design by THNetwork.

    0
    Zalo
    Hotline